Một nhà máy điện mặt trời 116 MW ở Terengganu trên bờ biển phía đông của Bán đảo Malaysia gần đây đã công bố hoạt động, trở thành dự án quang điện solar tracking một trục lớn nhất của đất nước. Với diện tích khoảng 600 ha, nhà máy năng lượng mặt trời sẽ tạo ra 220 triệu kWh năng lượng sạch và cung cấp năng lượng cho 200.000 hộ gia đình địa phương hàng năm. Trong khi đó, nó sẽ giảm tiêu thụ than tiêu chuẩn khoảng 80.000 tấn và lượng khí thải carbon mỗi năm khoảng 200.000 tấn.

JA Solar

Được ký hợp đồng bởi Power China Huadong Engineering Corporation Limited (Huadong Engineering) của Trung Quốc, nhà máy năng lượng mặt trời này chọn JA Solar là nhà cung cấp mô-đun năng lượng mặt trời duy nhất. Nó sử dụng các mô-đun kính đôi hai mặt DeepBlue 3.0 của JA Solar, với số lượng xuất xưởng tích lũy trên toàn thế giới đã đạt hơn 24 GW trong vòng hai năm kể từ khi ra mắt vào năm 2020.

Malaysia là một trong những thị trường nước ngoài thành công nhất đối với JA Solar. Công ty đã cung cấp các mô-đun hiệu suất cao cho nhiều dự án nổi tiếng, bao gồm nhà máy điện mặt trời nổi đầu tiên của Malaysia, dự án thiết bị theo dõi hai mặt-cộng, v.v. Năm ngoái, thị phần điện mặt trời tại địa phương của công ty đã vượt quá 50%.

JA Solar tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên toàn thế giới thông qua nghiên cứu và đổi mới kỹ thuật không ngừng. Được xây dựng dựa trên DeepBlue 3.0, JA Solar đã ra mắt mô-đun PV loại n đầu tiên DeepBlue 4.0 X vào tháng 5 năm nay, với hiệu suất chuyển đổi, sản lượng điện và độ tin cậy cao hơn.

Công ty cũng đã thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ với Huadong Engineering trong những năm gần đây. Quy mô công suất tích lũy do liên minh thực hiện đã đạt hơn 2 GW.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Liên Hệ 0973.356.328